Trường Cao đẳng GTVT Trung ương VI được thành lập từ năm 1976 của Bộ GTVT là trường đào tạo đa cấp, đa ngành, tiên tiến, hiện đại, hội nhập quốc tế, đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, Trường được xếp vào các trường hàng đầu trong nước và khu vực ASEAN.
Tài liệu tham khảo

[Đăng ngày: 16/10/2013]

STT

TÊN TÀI LIỆU

1

Marketing của doanh nghiệp xây dựng / Đinh Đăng Quang. - In lần thứ 1. - H. : Xây dựng, 2001. - 152 tr. ; 27 cm. Kho 1: 2c

2

Các nguyên tắc marketing / Dương Hữu Hạnh. - In lần thứ 1. - H. : Thống Kê, 2000. - 393 tr. ; 21 cm. Kho 1: 2c

3

Tiếp thị trong thế kỷ 21 / Lê Khánh Trường dịch. - In lần thứ 1. - TP.HCM : Trẻ, 2002. - 412 tr. ; 19 cm. Kho 1: 2c, kho 2: 1c

4

Marketing và nghệ thuật định giá / Mạnh Tuấn biên soạn, Minh Anh biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Văn hóa -thông tin, 2005. - 268 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c

5

Nghiên cứu marketing / Nguyễn Đình Thọ. - H. : Giáo dục, 1998. - 375 tr. ; 21 cm. Kho 1: 1c

6

Marketing và nghệ thuật kinh doanh / Nguyễn Đức Khương. - TP.HCM : Trường ĐH Tài chính - Kế toán Tp.HCM, 1991. - 175 tr. ; 21 cm. Kho 1: 1c

7

Nghệ thuật Marketing / Nguyễn Đức Ngọc biên soạn. - In lần thứ 1. - The United States of American : Lao động xã hội, 2005. - 416 tr. ; 18 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c

8

Nghệ thuật quản lý-Marketing-Bán hàng hiện đại / Nguyễn Dương biên soạn, Anh Tuấn biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Thống Kê, 2005. - 380 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c

9

Marketing trong ngành giao thông vận tải / Nguyễn Hữu Hà. - H. : Thống Kê, 1999. - 219 tr. ; 19 cm. Kho 1: 1c

10

Nghiên cứu marketing / Nguyễn Thị Liên Diệp chủ biên. - H. : Thống Kê, 1997. - 299 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c

11

Marketing căn bản / Nhiều tác Giả  biên soạn. - In lần thứ 1. - TP.HCM : Thống Kê, 2005. - 242 tr. ; 20 cm. Kho 1: 1c

12

Marketing căn bản / Phan Thăng. - In lần thứ 1. - H. : Thống Kê, 2004. - 377 tr. ; 24 cm. Kho 1: 5c

13

Những chiến lược Marketing hiệu quả kỳ diệu / Thu Thuỷ biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Lao  động - Xã hội, 2005. - 364 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c

14

Thành công nhờ thương hiệu / Thu Thuỷ biên soạn, Mạnh Linh biên soạn, Minh Đức biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Văn hóa -thông tin, 2005. - 292 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c

15

Marketing trong quản trị doanh nghiệp / Trương Đình Chiến. - H. : Thống Kê, 1998. - 260 tr. ; 21 cm. Kho 1: 2c

16

36 kế marketing trên thương trường / Văn Kỳ biên soạn, Mạnh Linh biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Văn hóa -thông tin, 2005. - 540 tr. ; 19 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c

17

Bí quyết chiến thắng trong Marketing / Văn Kỳ biên soạn, Mạnh Linh biên soạn, Minh Đức biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Văn hóa -thông tin, 2005. - 392 tr. ; 19 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c

18

Marketing trong 10 phút / Vương Tấn biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Từ điển bách khoa, 2005. - 364 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c

19

Marketing căn bản / Quách Thị Bửu Châu. - In lần thứ 1. - H. : Lao động, 2010. - 242 tr. ; 21 cm. Kho 1: 06c, kho 2: 15c

20

Giáo trình marketing căn bản /Đinh Tiên Minh. - Lần thứ 1. - H.: Lao động, 2012. - 282tr.; 24cm. Kho 1: 01c

21

Nguyên lý marketing /Nguyễn Thị Mai Trang. - Lần thứ 1. - H.: Lao động, 2009. - 298tr.; 24cm. Kho 1: 01c

22

Giáo trình nghiên cứu thị trường /Nguyễn Đình Thọ. - Lần thứ 1. - H.: Lao động, 2011. - 259tr.; 24cm. Kho 1: 01c

23

Giáo trình marketing ngân hàng / Trương Quang Thông. - Tp. HCM.: Kinh tế, 2012. Kho 1: 01c














Đang online: 896


Số lượt truy cập: 4675889

Doanh nghiệp đối tác